Lögreglan á höfuðborgarsvæðinu Störf hjá LRH

Lögreglan á höfuðborgarsvæðinu er nútímaleg og framsækin þjónustustofnun sem er til staðar fyrir alla alltaf.  Megin áhersla er lögð á að starfsfólk búi yfir þekkingu og hæfni til að takast á við fjölbreytileg verkefni.

Áhersla er á traust og gagnsæi í samskiptum, jafnrétti, starfsánægju og heilbrigðan starfsanda.

 

Gildi LRH eru TRAUST, FAGMENNSKA og ÖRYGGI.

 

 

Hér er hægt að leggja inn almenna umsókn og sækja um auglýstar stöður:

Haust 2024 – Viltu vera á skrá – umsókn um starf í löggæslu

Viltu vera á skrá – Umsókn um almenn skrifstofustörf  2024


Auglýstar stöður:

 

Tilkynna brot

Smelltu hér til að tilkynna brot
eða sækja um leyfi.
Nánar

112 Neyðarnúmer

Þarft þú aðstoð lögreglu – hringdu þá í 112
112

Hafðu samband

Ef erindið er ekki brýnt sendu okkur tölvupóst í gegnum formið eða hringja í síma 444 1000 Lögreglan minnir einnig á fíkniefnasímann 800 5005.

Tilkynna brot

Hér er hægt að tilkynna brot rafrænt

Áfram

Leyfi

Hér er hægt að sækja um leyfi rafrænt

Áfram

Kærumóttaka

Óska eftir tíma í kærumóttöku

Ósk um tíma

Lögreglan á höfuðborgarsvæðinu Á Facebook

Comments Box SVG iconsUsed for the like, share, comment, and reaction icons

Út er komin ársskýrsla lögreglustjórans á höfuðborgarsvæðinu fyrir árið 2023, en í henni er farið yfir helstu verkefni embættisins. Af nógu var að taka enda síðasta ár mjög annasamt. Fjögur manndrápsmál voru til rannsóknar, auk nokkurra skotárása, svo fátt eitt sé nefnt. Heildarfjöldi allra mála sem var skráður hjá embættinu var um 70 þúsund. Þau voru af ýmsu tagi en töldust þó flest hefðbundin. Verkefni lögreglu og áherslur hennar hafa samt tekið breytingum í áranna rás, rétt eins og þjóðfélagið sjálft. Athygli er vakin á því allar ársskýrslur embættisins, 2007-2023, er að finna á lögregluvefnum. ... Sjá meiraSjá minna

Út er komin ársskýrsla lögreglustjórans á höfuðborgarsvæðinu fyrir árið 2023, en í henni er farið yfir helstu verkefni embættisins. Af nógu var að taka enda síðasta ár mjög annasamt. Fjögur manndrápsmál voru til rannsóknar, auk nokkurra skotárása, svo fátt eitt sé nefnt. Heildarfjöldi allra mála sem var skráður hjá embættinu var um 70 þúsund. Þau voru af ýmsu tagi en töldust þó flest hefðbundin. Verkefni lögreglu og áherslur hennar hafa samt tekið breytingum í áranna rás, rétt eins og þjóðfélagið sjálft. Athygli er vakin á því allar ársskýrslur embættisins, 2007-2023, er að finna á lögregluvefnum.

16 CommentsComment on Facebook

The outcome of one in particlar was absolutely wrong.

…en þrátt fyrir þessi alvarlegu og átanlegu verkefni hefur Lögreglustjóri Norðurlands tíma í mörg ár að eltast við blaðamenn við það eitt að vinna vinnuna sína og draga einhverf börn fyrir dóm fyrir að slá frá sér ofbeldi. Væri ekki rétt að skipa leiðtoga sem kunna að forgangsraða í almannaþágu?

Gledileg Jól🎄🫂🚔

Takk fyrir ykkur ❤️

View more comments

Lögreglan minnir á að sekt fyrir að aka gegn rauðu ljósi er 50 þúsund krónur. Upphæðin er þó smáaurar í samanburði við tjónið sem getur orðið þegar árekstur verður af þeim sökum. Slys á fólki er svo annað og miklu verra sem getur hlotist af þegar um slíkt gáleysi er að ræða.

Þetta er nefnt hér vegna þeirrar fífldirfsku alltof margra ökumanna sem leyfa sér þá ósvífni að aka gegn rauðu ljósi í umferðinni. Sú ákvörðun er ávallt glórulaus og skapar mikla, óþarfa hættu, en því miður er þetta algeng sjón í umferðinni.

Sýnum öðrum vegfarendum virðingu og ökum EKKI gegn rauðu ljósi.
... Sjá meiraSjá minna

24 CommentsComment on Facebook

Hvar er eftirlit og sýnileiki lögreglu í umferðinni ? Akreinasvig, bílar sem “ýta á eftir öðrum” vegna þess að þeir vilja keyra langt umfram löglegan hraða og skapa þar með aukna hættu í umferðinni , hægri hönd ratar ekki á stefnuljós, þetta eru einnig atriði sem er mjög ábótavant í umferð borgarinnar í dag og hefur farið síversnandi. Bætið sýnileika og sinnið löggæslu, ef lögreglan gerir það ekki er bara gengið á lagið og lög og reglur verða bara grá óskýr lína.

Sektin í Noregi fyrir akstur mót rauðu ljósi er 10.200 NOK eða 126.000 íslenskar plús þrír punktar. Það er 150% hærri sekt en hér. Umferðarsektir á Íslandi hafa verið óbreyttar frá 2019 og eru allt of lágar.

Á Íslandi fara nær undantekningarlaust einn til tveir bílar yfir á rauðu ljósi. Á Miklubrautinni fleiri. Þegar ég stoppa á Kringlumýrarbrautinni á rauðu ljósi áður en ég tek vinstri beygju á Miklubrautina þá flauta stundum fyrir aftan þeir sem ætluðu yfir á rauðu.

Lögreglan þarf að vera sýnilegri!!

Vil minna á að þegar bíll er kominn yfir stöðvunnarlínu þá er hann kominn inn á gatnamót og þá þarf umferð úr öðrum áttum að víkja fyrir ef slíkt gerist áður en ljósið varð rautt. Maður sér það mjög oft líka að fólk úr öðrum áttum bíður ekki eftir að gatnamót hreinsist áður en það ekur af stað eins og umferðarlög segja til um. Ég hef líka séð lögreglunna keyra yfir stöðvunnarlínu þó ljósið sé rautt og það ætti að vera hiklaust akstursbann sem lögreglumaður. 6 gr. umferðarlaga bannar óhreinkun vega, en í kringum flest framkvæmdasvæði er drulla, möl og óhreinindi á vegum og farartæki sem hafa engin skráningarmerki í umferð að dreifa skít sem við öll öndum að okkur og styttir lífsgæði. Samskip keyrir vinnuvél frá sínu vinnusvæði með 30 tonna trailer í eftirdragi án þess að nokkur segi neitt og Aðföng þar á móti eru með óskráðar vinnuvélar að vinna úti á vegi við framkvæmdir við sitt hús. Þær keyra svo bara í burt í umferðinni. Hvernig er annars með rannsóknina á dauðaslysinu í Lækjargötu? Var það eitthvað flókið að komast að því að vinnuvél væri í órétti í umferðinni þegar gaflar skotbómulyftara drepa einstakling? Af hverju er þetta ekki komið? www.rnsa.is/umferd/slysa-og-atvikaskyrslur/

View more comments

Fleiri færslur

LÖGREGLAN Á Instagram